Gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc tại nhà ở Hà Nội chất lượng cao

Gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc tại nhà ở Hà Nội chất lượng cao Quý học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc tại nhà vui lòng liên hệ 0989.322.428 để đặt lịch dạy thử hoàn toàn miễn phí.

Trung tâm nhận gia sư dạy tiếng trung cấp tốc cho mọi đối tượng học viên, mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Bạn là sinh viên, nhân viên làm việc tại văn phòng của các công ty Trung Quốc đang lo lắng về vốn kiến thức tiếng Trung, gặp khó khăn với những đối tác là người Trung Quốc. Các bậc phụ huynh mong muốn con em mình học thêm tiếng Trung.

Nhưng học tiếng Trung như thế nào cho phù hợp và có hiệu quả nhanh nhất. Trung tâm gia sư Tiếng Trung Hà Nội với đội ngũ giáo viên, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư tiếng trung, phương pháp giảng dạy sát với thực tế. Giảng, dạy theo yêu cầu sẽ giúp các bạn thu được kết quả như mong muốn.

Chương trình học của tung tâm.

1.Tiếng Trung cơ bản và nâng cao.

2.Tiếng trung giao tiếp.

3.Tiếng Trung cho người đi đánh hàng, lấy hàng,  xuất khẩu lao động, du lịch.

4.Tiếng Trung phục vụ quán ba.

5.Tiếng Trung cấp tốc.

Kiến thức ngoại ngữ, nền tảng không thể thiếu cho thành công của các bạn. Với phương châm “uy tín và chất lượng” chúng tôi cam kết sẽ đem lại kiến thức mà bạn đang và sẽ cần. Chúng tôi cam kết các bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng chỉ sau vài tuần học với gia sư, giáo viên chuyên nghành tiếng Trung của trung tâm, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư, với khả năng truyền đạt tốt chắc chắn sẽ giúp cho các bạn nắm vững kiến thức, tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

Cung cấp gia sư tiếng Trung cấp tốc dạy tại nhà học viên.

Bạn mong muốn gia sư tiếng Trung thương mại?

Bạn băng khoăng về một giáo viên Trung ngữ chất lượng?

Hãy liên hệ ngay với Văn phòng giới thiệu bảo đảm được giới thiệu một gia sư dạy kèm Trung ngữ chất lượng cho học viên.

Muốn tiếp khách nhanh được tiếng Trung, đầu tiên là phải bắt đúng phiên âm, vì nắm thật đúng phiên âm có nghĩa cho việc người học sẽ phát âm chính xác, và lúc khi giao tiếp, học trò rất dể nhìn mình tự tin và nói hay hơn nhiều. Và việc học tốt phiên âm khi mới vào học chắc chắn chung phần rất lớn trong lúc rèn chữ hán của mình sau này, và được như vậy thì học trò bảo đảm không lộn xộn chữ này thành chữ kia…

Văn phòng giới thiệu gia sư tiếng Trung cấp tốc có Hàng ngũ người dạy Trung ngữ là các giáo viên kinh nghiệm đến từ các trường ĐHHN, ĐH NN... có kiến thức thâm sâu và kiến thức tốt chúng tôi bảo đảm kiến thức người dạy dạy kèm tư gia cho các các bé – sinh viên – người lớn.

Giáo viên dạy tiếng Trung đến học viên đang làm việc trong lĩnh vực có dùng tiếng Trung trong công việc.

Giáo viên dạy Việt ngữ đến người hoa hiện làm việc đến Việt Nam muốn học Việt ngữ.

Bảo đảm phương pháp đứng lớp: Gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc với phương pháp giảng dạy chất lượng nhất.

Bảo đảm hiệu quả chuyên ngành: Giáo viên giảng dạy tiếng Trung có kinh nghiệm thuần thục về từ vựng và phiên âm.


Xin cảm ơn quý học viên đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ gia sư tiếng trung giao tiếp của chúng tôi, chúc quý học viên sức khỏe, thành công và học tiếng trung ngày càng tốt.

 
Scroll to top